Căn hộ dự án THE MARQ Quận 1

THE MARQ là 1 trong số hiếm dự án căn hộ phân khúc siêu sang tại Quận 1, TP.HCM. Được chính thức mở bán ra thị trường năm 2019. Dự án The Marq sở hữu vị trí tại trung tâm Sài Thành, và được phát triển bởi đơn vị giàu kinh nghiệm là HongKong Land.

Dự án The Marq quận 1 là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhóm khách hàng thượng lưu, sở hữu nhà quận 1. Cũng như sản phẩm tại Marq quận 1 là khoản đầu tư giá trị, tích luỹ tài sản quận trung tâm.

Phối cảnh căn hộ The Marq quận 1

>>TVC giới thiệu dự án #The_Marq

Dưới đây là một số thông tin dự án, và đánh giá về dự án The Marq quận 1. Homesaigon.vn gửi đến quý khách hàng.

Thông tin chung dự án The Marq Quận 1

Một số thông tin chính thức của dự án Marq quận 1:

✅ Tên dự án: THE MARQ

✅ Vị trí: Số 29B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

✅ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần NDC An Khang ( Công ty liên doanh HongKong Land & Hoa Lâm)

✅ Quỹ đất của dự án: 5.146,4m2

✅ Quy mô: 3 tầng hầm, 1 tầng lửng. 2 Block căn hộ cao 26 tầng.

✅ Số lượng căn: 515 căn hộ ( từ 1- 4 Phòng ngủ, Penthouse)

1 Phòng ngủ (45 – 79m2)
2 Phòng ngủ (72 – 85m2)
3 phòng ngủ ( 109 – 110m2)
3 Phòng ngủ có sảnh thang máy riêng (121 – 129m2)
4 Phòng ngủ có sảnh thang máy riêng (144 – 146m2)
Penthouse sảnh thang máy riêng ( 234 – 250m2)
✅ Chỗ đậu xe:
345 chỗ đậu ô tô
520 chỗ đậu xe máy
✅ Tiến độ xây dựng của dự án The Marq:
Hoàn thành phần móng : Tháng 7/2019
Hoàn thành cất nóc: Tháng 7/2020
Ngày bàn giao dự kiến: Tháng 2/2020
✅ Đơn vị tư vấn và thi công MarQ quận 1:
Thiết kế kiến trúc: P&T Consultants
Tư vấn kết cấu: Arup Group
Thiết kế cơ điện: Aurecon
Thiết kế nội thất: PTang Studio
Thiết kế cảnh quan: Ecoplan Asia
Tư vấn dự đoán: Arcadis
Nhà thầu phần ngầm: Conteccons
✅ Pháp lý:
Sổ hồng sở hữu lâu dài (đối với người Việt)
Ký hợp đồng thuê dài hạn 50 năm ( đối với người nước ngoài)
The Marq Quận 1

Uy tín của đơn vị phát triển HongKong Land

HongKong Land được đánh giá là một trong những chủ đầu tư hàng đầu về bất động sản cao cấp. Đặc biệt, Ở phân khúc căn hộ hạng sang và siêu sang, thì HongKong Land có lẽ là đơn vị tiên phong, top đầu tại Việt Nam.

HongKong Land được thành lập từ năm 1889, là một nhóm đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản quốc tế. Tập đoàn sở hữu và quản lý văn phòng và tài sản bán lẻ xa xỉ tại các thành phố lớn của châu Á, chủ yếu ở Hồng Kông, Singapore, Bắc Kinh và Jakarta.

Tập đoàn HongKong Land cũng có một số dự án dân cư, thương mại và hỗn hợp chất lượng cao đang được phát triển tại các thành phố trên khắp Trung Quốc và Đông Nam Á. Các sản phẩm của tập đoàn luôn nhấn mạnh đến sự sang trọng, đẳng cấp, dành cho đối tượng thượng lưu, thành đạt.

Tại Việt Nam, HongKong Land là đơn vị phát triển bất động sản, dẫn đầu trong việc tái định vị dòng bất động sản hạng sang trên thị trường. Với một số dự án tiêu biểu: The Nassim, The RIVERIN, The Metropole Thu Thiem,…

Phát triển bởi Hongkong Land, The Marq Nguyễn Đình Chiểu là dự án nhà ở cao tầng sang trọng bậc nhất với vị trí danh giá giữa trung tâm Quận 1 dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2019.

Vị trí dự án The Marq Quận 1

The Marq tọa lạc tại 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, cách các tòa nhà văn phòng hạng A, các công trình đại sứ quán nổi tiếng của thành phố, các trung tâm mua sắm và giải trí không xa.

The Marq lập tức trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với cả khách hàng mua để cho thuê lẫn khách hàng mua để ở.

Bản đồ vị trí dự án The Marq

Với vị trí hiếm có tại trung tâm. The Marq là dự án căn hộ quận 1 hiếm có được mở bán tại thị trường căn hộ hạng sang.

Vị trí dự án The Marq từ trên cao

Sở hữu mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, ngay cạnh các trục đường trung tâm như: Mạc Đỉnh Chi, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn….

Vị trí dự án The Marq được đánh giá là khá phù hợp với giới doanh nhân, người thành đạt, người nước ngoài làm việc thường xuyên tại Quận 1. Dự án cũng là sản phẩm đầu tư, tích luỹ tài sản ở trung tâm tuyệt vời hiện nay.

Thiết kế MARQ Q.1 định vị hạng sang trung tâm

Ở vị trí trung tâm, THE MARQ được HongKong Land đầu tư từ thiết kế, cho đến nội thất sang trọng. Xứng tầm vị thế của gia chủ sở hữu căn hộ trung tâm quận 1.

Phong cách sống thượng lưu tại trung tâm sài thành
Sảnh đón dự án Marq Q1
Lobby dự án The Marq
Sky Pool tại tầng thượng The Marq
Sảnh đón sang trọng The Marq
Mặt bằng tiện ích The Marq

Chi tiết #căn_hộ #The_Marq_Quận 1

Để xứng tầm vị thế trung tâm quận 1, #The_Marq sử dụng những vật liệu, thiết bị với chất lượng và thương hiệu hàng đầu. Không gian nội thất sang trọng được thể hiện qua các chi tiết đắt giá như trần nhà cao, khung cửa sổ lớn, những tấm đá cẩm thạch được lắp đặt tỉ mỉ trên mặt quầy bếp, sàn nhà, sàn và tường phòng tắm.

Chất lượng vật liệu và thiết bị nội thất của The Marq tương đương với các dự án hạng sang khác của Hongkong Land tại Bangkok, Jakarta, Singapore, Manila, Thượng Hải và Hong Kong.

Thiết kế căn hộ hạng sang The Marq

Đặc biệt, một số căn hộ lớn có phòng khách được thiết kế thông tầng, sảnh thang máy riêng, lối đi dịch vụ riêng và tủ bếp nhập khẩu – những chi tiết cuối cùng hoàn thiện trải nghiệm phong cách sống sang trọng và tinh tế.

Phòng ngủ căn hộ Marq quận 1
Phòng ngủ căn hộ dự án The Marq

Dự án bao gồm 515 căn hộ The Marq hạng sang có diện tích đa dạng từ một đến bốn phòng ngủ và căn hộ penthouse với tầm nhìn thành phố lung linh và một không gian sống thực sự đẳng cấp.

Ghi chú:
Vì số lượng Layout căn hộ hạng sang The Marq khá đa dạng. Quý khách hàng quan tâm dự án. Vui lòng liên hệ trực tiếp chuyên viên kinh doanh để được hỗ trợ chi tiết.
Điện thoại: 0933.101.363

Đánh giá dự án The MARQ – Hongkong Land

Dưới đây là một số #đánh_giá về dự án The Marq ở góc độ cá nhân, gửi đến khách hàng tham khảo đánh giá:

✅ Vị trí của dự án The Marq tại quận 1. Khu vực cực kì sầm uất, ngay cạnh nhiều điểm trung tâm giải trí, hành chính, công trình lịch sử nổi bật của TP.HCM. Đắc địa và trung tâm là điểm khó có dự án sánh với The Marq.

✅ Tại trung tâm thành phố, TP.HCM đã ngừng cấp phép phát triển căn hộ nhà ở tại trung tâm, nhất là quận 1. The Marq là số ít dự án cuối cùng được phép mở bán ở trung tâm.

✅ Đơn vị phát triển dự án MARQ Q.1 là Hongkong Land – uy tín, giàu kinh nghiệm, và mang đẳng cấp hạng sang quốc tế. Hơn 130 năm kinh nghiệm. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mặt gửi vàng.

✅ Thiết kế dự án, thiết kế căn hộ hướng đến phong cách sống thượng lưu. Nhờ vị trí trung tâm, The Marq sẽ trở thành 1 trong những biểu tượng mới ở Quận 1. Khó có thể thay thế bởi một dự án hạng sang khác.

✅ Về phân tích giá & phương thức thanh toán dành cho đầu tư, mua tích luỹ và mua ở… The Marq quận 1 vẫn là lựa chọn khá tốt. Khi phân tích biểu đồ giá bán căn hộ cùng phân khúc, cùng khu vực, The Marq tự tin là sản phẩm sẽ có thặng dư tốt trong tương lại.

Liên hệ nhận hỗ trợ & tham quan nhà mẫu

Mọi thông tin về dự án The Marq. Quý khách vui lòng liên hệ
Điện thoại: 0933.101.363 (Phòng kinh doanh)
Email: info@homesaigon.vn
Địa chỉ: Toà nhà Lim 2, CMT8, Quận 3, TP.HCM

    Địa chỉ Email (bắt buộc)

    Số điện thoại ( bắt buộc)

    Yêu cầu dự án(bắt buộc)